Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CP NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG PHÍA NAM

Ngày 24/09/2007, Nhựa Tiền Phong Phía Nam chính thức được thành lập, đánh dấu bước đầu tiên trong hành trình Nam tiến của thương hiệu nổi tiếng “NHỰA TIỀN PHONG”.

Từ đây, nhiều khó khăn và thử thách mở ra cho Ban lãnh đạo công ty trong việc vận hành, phát triển ở một thị trường hoàn toàn mới, chưa chiếm được ưu thế.

14 năm trôi qua, TPN đã đạt được nhiều thành tựu, doanh thu tăng trưởng qua các năm, ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Sekisui Chemical, ký kết hợp tác toàn diện với tập đoàn thủy sản Minh Phú.

Điều này chứng tỏ sản phẩm và thương hiệu Tiền Phong đang dần quen thuộc tại thị trường phía Nam, sản phẩm đã được khách hàng tin dùng nhiều hơn so với những năm mới thành lập.

Năm 2021 thật sự là một năm với rất nhiều thử thách với tình hình dịch bệnh đang diễn biến ở mức phức tạp. Tuy tình hình dịch bệnh khó khăn, nhưng Công ty vẫn cố gắng duy trì hoạt động sản xuất, vượt qua nhiều khó khăn trở ngại để đảm bảo công ăn việc làm và sự an toàn cho CBCNV công ty. Từ 23/06/2021 đến nay, Công ty đã và đang thực hiện phương án “3 tại chỗ”, lo chỗ ăn, nghỉ ngơi, sinh hoạt, test nhanh hàng tuần cho cho toàn bộ nhân viên tại Công ty.

Ngoài ra, TPN cũng không quên trách nhiệm với cộng đồng: kịp thời trao tặng nhu yếu phẩm, vật tư y tế đến với các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch.

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty, chân thành cảm ơn các bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi suốt 14 năm qua.

Kính chúc toàn thể các Anh Chị Em của đại gia đình Nhựa Tiền Phong, các khách hàng, đối tác thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an để tiếp tục tin tưởng và gắn bó với Công ty trên chặng đường phát triển sắp tới.

Một lần nữa xin chúc sức khỏe & bình an.

Tin Tức

YEAR END PARTY 2020

Xuân An Khang - Tết Bình An

Xem chi tiết

KỶ NIỆM 13 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CP NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG PHÍA NAM

Kế thừa 60 năm thương hiệu Nhựa Tiền Phong, ngày 24/09/2007, Nhựa Tiền Phong phía Nam được thành lập. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Nhựa Tiền Phong phía Nam đã khẳng định được vị thế của mình ở thị trường phía Nam, ngày càng phát huy năng lực quản lý, kinh doanh.

Xem chi tiết

Gia nhập cùng TPN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.