Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

Ban lãnh đạo Tập đoàn SEKISUI Chemical Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Nhựa Tiền Phong

Chiều ngày 03/10, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã long trọng đón tiếp Ban Lãnh đạo Tập đoàn SEKISUI Nhật Bản tới thăm và làm việc tại trụ sở chính công ty.
Ban lãnh đạo Tập đoàn SEKISUI Chemical Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Nhựa Tiền Phong

Tham dự buổi làm việc, về phía SEKISUI có Ông Koge Teiji - Tổng Giám đốc Tập đoàn Sekisui, Ông Kubo Hajime - Chủ tịch Công ty Environment and Lifeline, Ông Nishimura Masabumi - Giám đốc điều hành Công ty Environment and Lifeline, Ông Noboru Kobayashi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH SEKISUI Việt Nam kiêm Ủy viên HĐQT CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong. Tiếp đón đối tác, về phía Nhựa Tiền Phong có ông Trần Bá Phúc - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Quốc Trường - Tổng giám đốc, ông Đặng Quốc Dũng - Phó CT HĐQT cùng các thành viên trong Hội đồng quản trị công ty.

 

 

 

Tại buổi họp, Ông Chu Văn Phương - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh đã đại diện Ban điều hành giới thiệu những nét sơ lược về Nhựa Tiền Phong cũng như những đặc thù của thị trường Việt Nam. Vốn đã là một doanh nghiệp có vị thế dẫn đầu ngành, thách thức tăng trưởng trong thời gian tới là vô cùng lớn, đòi hỏi Nhựa Tiền Phong phải có những sản phẩm đa dạng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

 

Ông Koge Teiji bày tỏ sự đánh giá cao với tiềm năng phát triển kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp nhựa nói riêng. Đặc biệt, trong bối cảnh các cơ sở hạ tầng (cụ thể là đường ống thoát nước, ống xây dựng) cần được hoàn thiện nâng cao để đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước, SEKISUI sẽ cố gắng phối hợp, đẩy mạnh chuyển giao công nghệ để hiện thực hóa được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.

 

 

 

Tập đoàn SEKISUI là một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản được thành lập từ năm 1947 và hoạt động tại lĩnh vực cung cấp vật liệu và công nghệ cho các ngành xây dựng, nước sinh hoạt, xử lý nước thải,… Kể từ năm 2013, Nhựa Tiền Phong và SEKISUI đã hợp tác trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm mới có nhiều tính năng cải tiến như hố ga thông minh, ống PVC lõi xoắn,... Năm 2017 cũng là mốc đánh dấu sự hợp tác khăng khit của hai bên khi SEKISUI trở thành cổ đông chiến lược của Nhựa Tiền Phong với việc sở hữu 15% cổ phần công ty.

 

 

Kết thúc buổi làm việc, Nhựa Tiền Phong và SEKISUI cùng thể hiện mong muốn sẽ duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, góp phần đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong vươn xa trên trường quốc tế.

a
Join Our TalentNetwork

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.