Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

KHÁNH THÀNH CNYT SỐ 50 TẠI TIỀN GIANG

Sáng ngày 16/08/2020, tại ấp Hậu Phú 2, xã Hậu Mỹ Bắc A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, NhựaTiền Phong đã phối hợp cùng nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm tổ chức lễ khánh thành cây Cầu nối yêu thương số 50 trong sự phấn khởi của toàn thể bà con và lãnh đạo địa phương.

Vậy là niềm mong ước bấy lâu của gần 500 hộ dân xã Hậu Mỹ Bắc A nay đã trở thành hiện thực khi cây cầu bê tông mới chắc chắn dài 26m, rộng 3,3m chịu tải trọng 2,5 tấn đã được đi vào sử dụng. Từ nay nỗi lo sợ khi di chuyển trên cây cầu cũ bấp bênh, không lan can tay vịn sẽ không còn nữa; con đường đến trường của các em học sinh sẽ dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn. 

Cây cầu mới có tổng kinh phí xây dựng 220 triệu đồng, trong đó Nhựa Tiền Phong và nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm tài trợ 170 triệu đồng, số còn lại do chính quyền địa phương và người dân đóng góp.

Tại buổi lễ, Nhựa Tiền Phong cũng đã trao tặng nhiều phần quà và nhiều suất học bổng giá trị cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh giỏi vượt khó.


Có thể nói, cây cầu mới cũng sẽ là sự khởi nguồn cho cuộc sống mới tốt đẹp phía trước và là điểm tựa vững vàng cho bà con nơi đây từng bước xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, các em nhỏ được an nhiên trên con đường tới trường.

Gia nhập cùng TPN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.